Họp báo ra mắt Giải bóng chuyền truyền thống Nam – Nữ sinh viên Vietcombank Cup 2019

Chiều ngày 24.10.2019, tại phòng họp số 3 trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã diễn ra hợp báo ra mắt Giải bóng chuyền truyền thống Nam – Nữ sinh viên, Vietcombank Cup 2019.

Đến dự với buổi họp báo, có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Cam – Trọng tài chính của giải đấu, Ban tổ chức giải cùng đại diện 7 liên chi đoàn tham gia giải.

Tại buổi họp báo, PGS.TS. Trần Thanh Đức hoan nghênh Đoàn thanh niên – Hội sinh viên đã tổ chức giải đấu, đây là giải có thương hiệu của nhà trường. PGS.TS hy vọng giải được tổ chức an toàn, thời gian phân bổ hợp lý, quan trọng nhất là tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết và công bằng; bám sát, thực hiện đúng điều lệ giải. Qua đó, có thể tuyển chọn ra được những nhân tố mới để tham dự những giải đấu cao hơn.

Cũng trong buổi này, Ban tổ chức đã thông qua điều lệ Giải bóng chuyền truyền thống Nam – Nữ sinh viên “Vietcombank Cup năm 2019” và bốc thăm lịch thi đấu. Đặc biệt năm nay có sự tham gia của đội các du học sinh Lào hiện đang học tập tại trường.