Đoàn công tác Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế gặp mặt Cựu giáo chức và Ban liên lạc hội cựu sinh viên khu vực phía Nam, chuẩn bị Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường

Trong hai ngày 30 và ngày 31 tháng 7 năm 2022, đoàn công tác của Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) do PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn, cùng với PGS.TS. Nguyễn Quang Linh – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc ĐHH; PGS.TS. Lê Văn An – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng; GS.TS. Lê Đình Phùng – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị: Khoa Cơ khí và Công nghệ; Khoa Thủy sản và Phòng TC,HC&CSVC đã có chuyến thăm, gặp mặt và làm việc với Thầy Cô cựu giáo chức và Ban liên lạc hội cựu sinh viên khu vực phía Nam, chuẩn bị Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường.

Tham dự buổi gặp mặt có có ông Phạm Phú Phát – Phó Tổng giám đốc công ty CP; ông Trần Tiến – Phó Tổng giám đốc Công ty Thagrico; ông Trần Lâm Sinh – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai và đại diện ban liên lạc hội cựu sinh viên các khoa khu vực phía Nam.

Tham dự Buổi gặp mặt còn có quý Thầy Cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức nhà trường qua các thời kỳ, hiện đang sinh sống tại TP HCM và Đồng Nai.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Thanh Đức đã báo cáo một số thành tích nổi bật của nhà trường trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao khoa học công nghệ cho các địa phương và thông tin về công tác chuẩn bị cho Kỷ niệm 55 năm thành lập trường. Nhà trường đánh giá cao vai trò của quý Thầy Cô cựu giáo chức và anh, chị, em cựu sinh viên, đồng thời khẳng định cựu giáo chức và cựu sinh viên là thành phần không thể tách rời của nhà trường. Sự quan tâm, chia sẽ, kết nối của cựu giáo chức và sự thành đạt của cựu sinh viên đã góp phần quan trọng tạo nên thương hiệu trường ĐHNL, ĐHH. Tại buổi làm việc nhà trường đã nhận được nhiều sự đóng góp cả về tinh thần và vật chất, chuẩn bị cho kỷ niệm 55 năm thành lập trường.

Ông Phạm Phú Phát, đại diện Ban liên lạc hội cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía nam trao tặng nhà trường 1.000 huy hiệu

Ông Phạm Phú Phát, đại diện Ban liên lạc hội cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía nam đã trao tặng nhà trường 1.000 huy hiệu. PGS.TS. Trần Thanh Đức đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của hội, đồng thời cũng đã gửi tri ân, lời trân trọng kính mời toàn thể quý Thầy Cô và anh chị em về tham dự kỷ niệm 55 năm thành lập trường vào ngày 01/9/2022.

Tiếp đó, buổi sáng ngày 31/7/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa Cơ Khí và Công nghệ. Tại đây PGS.TS. Trần Thanh Đức đã có những chia sẽ về những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của quý anh chị là đại diện các công ty, đơn vị và Ban liên lạc Hội cựu sinh viên khoa Cơ khí và Công nghệ trong công tác kết nối, hỗ trợ và tạo việc làm cho các em sinh viên sau khi ra trường, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của nhà trường.

Làm việc với Hội cựu sinh viên khoa Thủy sản

Cũng trong sáng ngày 31/7/2022 đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa Thủy sản. Đại điện lãnh đạo nhà trường GS.TS. Lê Đình Phùng – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ về sự đóng góp to lớn của Hội cựu sinh viên các khoa trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và tạo việc làm cho các em sinh viên, nhà trường đánh giá cao tiềm năng của Hội cựu sinh viên Khoa Thủy sản. GS.TS. mong muốn trong thời gian tới Hội sẽ ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn nữa.  Tại buổi làm việc này, hội cũng đã bầu Ban chấp hành Hội cựu sinh viên và ra mắt Ban chấp hành hội cựu sinh viên khoa Thủy sản, nhiệm kỳ 2022-2025.

Chuyến công tác của nhà trường đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều tình cảm sâu sắc trong lòng các Thầy Cô và anh chị em cựu sinh viên Trường ĐHNL, ĐHH. Tất cả đều hướng đến và hẹn gặp lại nhau nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập trường với chủ đề: Tri ân – Hội ngộ – Kết nối – Phát triển.