Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm, Đại Học Huế lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2023

Chiều ngày 24.01.2021, Hội Sinh viên trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2023. Với khẩu hiệu “Đoàn kết – Sáng tạo – Xung kích – Hội nhập – Phát triển”, Đại hội diễn ra trong không khí toàn thể hội viên, sinh viên nhà trường thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt lập nhiều thành tích chào mừng năm mới, kỷ niệm các ngày lễ lớn, chào mừng 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đại biểu tham dự đại hội

Đến dự đại hội, về phía Tỉnh Đoàn có Đ/c Bùi Vĩnh Tuấn Anh – UV BTV, Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế; về phía Đoàn Đại học Huế có TS. Nguyễn Văn Quang – Bí thư Đoàn TNCS HCM Đại học Huế; về phía Hội Sinh viên Đại học Huế có Đ/c Lê Chí Hùng Cường – UV Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch HSV Đại học Huế, Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Khóa XI & Khóa XII; Đ/c Nguyễn Tường Du – Phó Chủ tịch HSV Đại học Huế, Chủ tịch HSV Trường Đại học Khoa học và các đồng chí đại diện Ban Thư ký Hội Sinh viên các đơn vị trực thuộc; Đại hội còn có sự tham gia của Đại diện các đơn vị đồng hành cùng Hội sinh viên trong nhiệm kỳ qua.

Về phía nhà trường, có PGS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Nhà trường; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chức năng, các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội Sinh viên qua các thời kỳ cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường và bí thư các Liên chi đoàn. Đặc biệt, đại hội có sự tham gia đầy đủ của 155 đại biểu từ các chi hội sinh viên, các câu lạc bộ đội nhóm đại diện cho hơn 4000 sinh viên trong toàn trường.

Trong nhiệm kỳ 2018-2020, công tác Hội và phong trào sinh viên trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường, các tổ chức đoàn thể, đơn vị trong trường; sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thư ký Hội Sinh viên Đại học Huế, sự phối hợp chặt chẽ với các Hội Sinh viên ở trong Đại học Huế và đã gặt hái được nhiều kết quả quan trọng theo báo cáo tổng kết do đồng chí Hoàng Hữu Tình – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Khóa XIII thay mặt đoàn chủ tịch trình bày tại đại hội.

Đoàn Chủ tịch điều hành đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thầy giáo PGS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao các kết quả đạt được của Hội Sinh viên trong nhiệm kỳ qua. PGS.TS cũng đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo và công tác tổ chức đại hội, đặc biệt là chương trình, nhiệm vụ và phương hướng trong nhiệm kỳ mới với nhiều chỉ tiêu cụ thể, chi tiết và có tính khả thi. Bên cạnh đó, PGS.TS. Lê Đình Phùng nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm mà Ban Chấp hành Hội Sinh viên trong nhiệm kỳ mới cần triển khai mạnh mẽ hơn nữa đó là phát huy được truyền thống của Nhà trường, xây dựng được thương hiệu của sinh viên trường ĐHNL, ĐHH, tổ chức được các hoạt động giúp sinh viên yêu ngành, yêu nghề, phát huy tốt hơn nữa các hoạt động hỗ trợ sinh viên và hoạt động nâng cao kỹ năng cho sinh viên trong toàn trường.

PGS.TS Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đại hội nhận hoa chúc mừng của Nhà trường
Đại hội nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị đồng hành
Đại hội nhận hoa chúc mừng từ Hội Sinh viên Đại học Huế và các đơn vị thành viên
Tặng hoa cho các đồng chí Chủ tịch Hội Sinh viên Trường qua các thời kỳ

Đại hội cũng đã lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Tường Du – Phó chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Huế và lắng nghe các tham luận, thảo luận từ các đại biểu tham dự đại hội để bổ sung vào nghị quyết và chương trình hành động trong nhiệm kỳ mới. Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hiệu quả đại hội đã hoàn thành chương trình đại hội và đã Hiệp thương bầu ra 21 đồng chí vào Ban chấp hành và 05 đồng chí vào Ban kiểm tra Hội Sinh viên Trường ĐHNL, ĐHH khóa XIV nhiệm kỳ 2020-2023. Đây là những đồng chí có phẩm chất đạo đức, chính trị, tri thức, sức khỏe và năng lực công tác đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ‎ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ Nhà trường.

Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường khoá XIV, nhiệm kỳ 2020-2023 ra mắt và nhận nhiệm vụ

Đại hội cũng đã thông qua nghị quyết đại hội và giao cho Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường khoá XIV xây dựng chương trình hành động cụ thể, có trọng tâm và phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra, đưa công tác Hội và phong trào sinh viên Trường ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ngay sau Đại hội, Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành hội Sinh viên Trường khóa XIV đã họp và bầu ra các đồng chí giữ các chức danh chủ chốt gồm:

  1. Đồng chí Phùng Xuân Linh – CBGV Khoa Lâm nghiệp, giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên
  2. Đồng chí Đỗ Thanh Tiến – CBGV Khoa Cơ khí & Công nghệ, giữ chức Phó chủ tịch Hội Sinh viên
  3. Đồng chí Lê Đăng Linh – Sinh viên lớp QLĐ 52B, giữ chức Phó chủ tịch Hội Sinh viên

Một số hình ảnh khác phản ánh không khí đại hội:

Các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào sinh viên được nhận giấy khen từ Nhà trường
Các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào sinh viên được nhận giấy khen từ Hội Sinh viên Đại học Huế
Các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào sinh viên được nhận giấy khen từ Hội Sinh viên Đại học Huế
Nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị trong trường
Nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị trong trường
Biểu quyết thông qua nghị quyết đại hội