Sau khi có quyết định thay đổi 01 thành viên, Đoàn Đánh giá ngoài sẽ đến làm việc tại trường chúng ta theo lịch dưới đây. Các đơn vị trong toàn trường triển khai thực hiện thông báo số 24/TB-ĐBCL ngày 04/5/2009 để chuẩn bị đón Đoàn.
THỜI GIAN BIỂU LÀM VIỆC CHÍNH THỨC CỦA ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI
Thời gian : Ngày 08, 09, 10, 11 tháng 6 năm 2009
Thời gian |
Nội dung làm việc |
Thời lượng |
Ngày 1 (08/6) 07.30 – 08.30 |
Nghiên cứu Bộ hồ sơ minh chứng mà Nhà trường cung cấp (Toàn đoàn) |
1 giờ |
08.30 – 08.45 |
Họp giữa Đoàn chuyên gia đánh gía ngoài và Cán bộ Điều phối viên của trường để thống nhất lịch khảo sát cuối cùng và trong ngày thứ 1, thảo luận các vấn đề khác có liên quan (Toàn đoàn) |
1/4 giờ |
08.45 – 09.45 |
Họp với Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh. |
1 giờ |
09.45 – 10.45 |
Họp với các nhóm chuyên trách soạn thảo Báo cáo tự đánh giá của truờng |
1 giờ |
10.45 – 11.45 |
Họp với các Trưởng khoa và Trưởng bộ môn (Toàn đoàn) |
1 giờ |
12.00 – 13.15 |
Đoàn ăn trưa nhẹ tại Phòng họp |
1 3/4 giờ |
13.30 – 15.00 |
Họp với cán bộ giảng dạy của trường(Toàn đoàn) |
1 ½ giờ |
15.00 – 16.30 |
Thăm các nguồn học liệu (Thư viện, phòng máy, phòng thực hành…) và khu Giáo dục thể chất |
1 ½ giờ |
16.30-17.00 |
Họp toàn đoàn với Cán bộ Điều phối viên của trường để thống nhất chương trình của ngày làm việc thứ hai |
1/2 giờ |
Ngày 2 (09/6) 08.00 – 08.30 |
Họp giữa Đoàn và Cán bộ Điều phối viên của trường thống nhất và xác nhận lại chương trình hoạt động trong ngày thứ 2. |
1/2 giờ |
08.30 – 10.30 |
Họp với các Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng ban (phu trách các vấn đề liên quan đến sinh viên, tài chính, trang thiết bị, công nghệ thông tin, cơ sở vật chất, quan hệ đối ngoại… ). Đoàn chia thành nhiều nhóm nhỏ để làm việc. |
2 giờ |
10.30 – 11.30 |
Họp với đại diện sinh viên: Đại học, Cao học, Tiến sĩ, sinh viên đang học liên thông (khoảng 20-30 người). (Toàn đoàn) |
1 giờ |
11.30 – 12.30 |
Đoàn ăn trưa nhẹ với đại diện cựu sinh viên và các nhà sử dụng lao động (khoảng 20 người) |
1 giờ |
13.00 – 16.30 |
Đoàn nghiên cứu tài liệu trong phòng họp và có thể cần gặp gỡ, tiếp xúc với một số khoa hoặc cán bộ để phỏng vấn; hoặc có thể khảo sát các lớp học. Cán bộ Điều phối viên của trường cần có mặt để đi cùng đoàn trong khoảng thời gian này. |
3½ giờ |
16.30 – 17.00 |
Họp toàn đoàn với sự có mặt của Cán bộ Điều phối viên của trường nhằm rà soát kết quả ngày làm việc thứ 2 nhằm xác định những minh chứng còn thiếu và thống nhất chương trình làm việc của ngày thứ 3. |
1/2 giờ |
Ngày 3(10/6) 08.30-09.00 |
Đoàn chuyên gia họp với Cán bộ Điều phối viên của trường để thống nhất lần cuối lịch làm việc của ngày 3. Phòng họp sẽ phải huy động cả ngày. |
1/2 giờ |
Ghi chú: Ngày làm việc thứ 3 được đặt ra với mục đích bổ sung những thông tin còn thiếu sót và xem xét liệu có cá nhân nào mà Đoàn chưa gặp được trong 2 ngày trước hay không. Đoàn có thể chia nhỏ thành nhiều nhóm để làm việc vì những mục đích trên. Thêm một cuộc họp quan trọng nữa là Cuộc họp cuối cùng giữa toàn Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Hiệu trưởng nhà trường. Trưởng đoàn sẽ đại diện cho toàn đoàn trình bày ngắn gọn (trong khoảng ½ giờ) những kết quả khảo sát chính của đoàn sau 3 ngày làm việc. Vì chưa có báo cáo bằng văn bản nên lãnh đạo nhà trường cần phải nắm rõ là Đoàn chỉ nêu ra những điểm mạnh chính và những vấn đề tồn tại chính cần cải thiện chất lượng của nhà trường chứ không đi vào các vấn đề chi tiết. Buổi họp này sẽ bao gồm việc ký kết Biên bản ghi nhớ kết thúc chương trình làm việc giữa nhà trường và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài |
||
16.30- 17.00 |
Đoàn kết thúc buổi họp với Hiệu trưởng và ký Biên bản ghi nhớ kết thúc khảo sát chính thức của đợt Đánh giá ngoài. |
1/2 giờ |
Ngày 4(11/6) Buổi sáng Buổi chiều |
Phòng họp huy động cả ngày. Từng chuyên gia hoàn thành báo cáo. (Toàn đoàn) Thống nhất báo cáo chung. (Toàn đoàn) |