“Duyên dáng Giảng đường năm 2008” của trường ĐH Nông Lâm

Vào lúc 19h00 tối chủ nhật (02/11/2008) tại tiền sảnh Thư viện trường Đại học Nông lâm Huế đã diễn ra đêm sơ duyệt thí sinh đại diện cho trường tham dự hội thi “Duyên dáng Giảng đường năm 2008” do Đại học Huế tổ chức.

Đến dự với đêm sơ duyệt có đ/c Trần Nam Tú – Bí thư Đoàn trường Đại học Nông lâm Huế, đ/c Nguyễn Văn Huế – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Nông lâm Huế, đ/c Trần Võ Văn May – UV BCH Đoàn trường Đại học Nông lâm Huế (phụ trách sơ duyệt thí sinh) cùng BCH Hội sinh viên trường và đặc biệt hơn 200 SV đến từ các chi đoàn trong và ngoài trường đến cổ vũ cho các thí sinh.

Thật bất ngờ cho Ban tổ chức sơ duyệt vì với tiêu chí mà Ban tổ chức hội thi đưa ra là rất cao so với mặt bằng chung của sinh viên tường chúng ta (Điểm học tập đạt 6,5 trở lên, điểm rèn luyện 8,0 trở lên và chiều cao trên 1,60m) song các thí sinh đến tham dự rất đông với gần 30 thí sinh đại diện cho các LCĐ trực thuộc Đoàn trường. Quả là một đêm làm việc rất khó khăn cho ban giám khảo!

Vâng, đúng như vậy. Với hơn 2 giờ làm việc vất vả của Ban giám khảo dưới sự thể hiện của 24 thí sinh với đầy đủ các loại trang phục áo dài có, váy có, thể thao có,… tại tiền sảnh thư viện của trường, cùng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của khán giả đến xem. Cuối cùng Ban giám khảo (kết hợp cả phiếu bình chọn trực tiếp từ khán giả) đã chọn được 5 thí sinh duyên dáng đại diện cho trường tham dự hội thi do Đại học Huế tổ chức như sau:

1. Hoàng Thị Thu Tâm

– Chi đoàn: BQCB40

– Khoa Cơ khí – Công nghệ

– Điểm học tập: 7,10  

– Điểm rèn luyện: Tốt

– Chiều cao: 1,635m

 tam.JPG

2. Nguyễn Thị Huyền

– Chi đoàn: Khuyến nông 42

– Khoa KN&PTNT

– Điểm học tập: 7,10    

– Điểm rèn luyện: Tốt

– Chiều cao: 1,615

 huyen.JPG

3. Nguyễn Thị Hoài Thương

– Chi đoàn CNTP41

– Khoa Cơ khí – Công nghệ

– Điểm học tập: 6,94           

– Điểm rèn luyện: Tốt

– Chiều cao: 1,61m

 thuong.JPG

4. Trần Thị Tịnh Như

– Chi đoàn: CNTY42

– Khoa Chăn nuôi – Thú y

– Điểm học tập: 7,0        

– Điểm rèn luyện: Tốt

– Chiều cao: 1,60m

 nhu.JPG

5. Lê Thị Kim Loan

– Chi đoàn CNTP42C

– Khoa Cơ khí – Công nghệ

– Điểm học tập: 7,00

– Điểm rèn luyện: Tốt

– Chiều cao: 1,66m

 loan.JPG

Các thí sinh dự thi phải tự túc chuẩn bị trang điểm và trang phục cho các vòng sơ loại (diễn ra vào ngày 06 – 13/11/2008) tại nhà Văn hóa Huế (rạp Hưng Đạo). Vì vậy rất cần sự quan tâm tạo điều kiện từ các chi đoàn, LCĐ, phòng đạo tạo, các giáo viên giảng dạy, các cá nhân và tổ chức trong trường.

Đây là lần đầu tiên trường chúng tham gia hội thi "Duyên dáng giảng đường" nên cần sự quan tâm, tài trợ của Quý Phòng, Ban chức năng.

Xin chân thành cảm ơn!

Chúc các thí sinh dự thi đạt kết quả tốt!