Hội nghị sơ kết Phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2013 và liên hoan chào mừng ngày 20/10.

Theo chương trình hoạt động của Công đoàn trường và chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013). Ngày 19/10/2013, tại Hội trường Khách sạn Midtown (29 Đội Cung, Thành phố Huế),ban nữ công trường đã tổ chức Hội nghị sơ kết Phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2013 cho toàn thể nữ CBVC&LĐ đang công tác tại trường.

Đến tham dự với Hội nghị, có PGS.TS. Nguyễn Minh Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Trọng Thực – Chủ tịch Công đoàn trường; các thầy trong Ban giám hiệu, trưởng phó các đơn vị trực thuộc và toàn thể 202 nữ CBVC&LĐ đang công tác tại trường.

Tại hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Thanh – Trưởng Ban nữ công của nhà trường đã đọc báo cáo sơ kết Phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” của toàn thể nữ CBVC&LĐ của nhà trường trong giai đoạn 2010-2013. Trong giai đoạn này, có 6 nữ CBVC&LĐ đã vinh dự nhận giấy khen của Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế và 10 nữ CBVC&LĐ nhận giấy khen của Chủ tịch công đoàn trường về phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2013.

Song song với Hội nghị, toàn thể nữ CBVC&LĐ cùng Đai biểu đã tham dự buổi liên hoan thân mật, giao lưu văn nghệ nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Người Phụ nữ Việt Nam. Cũng trong Hội nghị lần này, Ban giám Hiệu cùng Công đoàn trường đã tặng hoa cho toàn thể nữ CBVC&LĐ đang công tác tại trường cùng những lời chúc mừng đến các Cô để có những thành xuất sắc hơn nữa trong Phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” và góp phần xây dựng nhà trường ngày một phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ :(Ảnh Phạm Nhung – khoa KNPT&NT)


Quang cảnh Hội nghị và liên hoan thân mật

PGS-TS. Nguyễn Minh Hiếu và ThS. Lê Trọng Thực tặng hoa và giấy chứng nhận.

PGS-TS. Lê Văn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng.