Đoàn chuyên gia Cộng hòa Séc làm việc tại trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

Từ ngày 25-29/7/2022, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã đón đoàn chuyên gia người Cộng Hòa Séc đến làm việc tại trường. Tiếp đoàn, có GS. TS Lê Đình Phùng – Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Hữu Tỵ – Trưởng phòng Khoa học, HTQT&TTTV.
Đoàn chuyên gia CH Séc gồm có ông Martin Cabrada và PGS. Ivana Tomaskova đến từ Khoa Lâm nghiệp và Khoa học Gỗ, trường Đại học Khoa học Sự sống Prague (Czech University of Life Sciences Prague – CZU). CZU là trung tâm giáo dục và nghiên cứu hàng đầu trong các lĩnh vực lầm nghiệp, khoa học môi trường, nông nghiệp, sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên…
Dịp này, các chuyên gia sẽ có buổi làm việc với Khoa Lâm nghiệp vào ngày 25/07/2022 về: Bảo tồn và khôi phục rừng, sinh lý cây trông; và phát triển hợp tác. Đến ngày 28/7/2022, đoàn sẽ làm việc với khoa Cơ khí và Công nghệ về lĩnh vực: PR đào tạo, nghiên cứu Khoa học ra xã hội. Ngày 29/7/2022, đoàn tiếp tục chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với bộ phận truyền thông trường ĐHNL, ĐHH về các hoạt động trong truyền thông.

Một số hình ảnh của đoàn chuyên gia khi làm việc tại Nhà trường:

Toàn cảnh làm việc với Khoa Lâm nghiệp
ông Martin Cabrada tại buổi làm việc với khoa Lâm nghiệp
PGS. Ivana Tomaskova tại buổi làm việc với khoa Lâm nghiệp