Chiều ngày 07/01/2025, trong khuôn khổ thông báo về việc kế hoạch chung nhằm tổ chức các hoạt động truyền thông của Trường Đại học Nông Lâm(ĐHNL), Đại học Huế(ĐHH); Phòng Khoa học,Hợp tác quốc tế và Thông tin Thư viện đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) giữa Trường ĐHNL với Công ty Thái Thu Maketing trong lĩnh vực truyền thông và quảng bá thương hiệu. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐHNL và Công ty Thái Thu Maketing, với mục tiêu thúc đẩy hình ảnh và thương hiệu của cả hai bên.
Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Thái Thu Marketing có bà Thái Thị Thu – Chuyên gia tư vấn, Giám đốc Công ty Thai Thu Maketing; về phía Trường ĐHNL, ĐHH có GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; cùng với lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ là đầu mối làm về công tác truyền thông của Trường.
Phát biểu tại lễ ký kết, GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm vui và tự hào khi được hợp tác với Công ty Thái Thu Marketing; mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp cho cán bộ Nhà trường có cơ hội học hỏi về truyền thông, quảng bá thương hiệu mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của Trường. Cùng với đó, GS.TS. Lê Đình Phùng mong muốn Nhà trường cam kết sẽ cùng Công ty triển khai các hoạt động truyền thông hiệu quả về đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng trong tổng thể chiến lược phát triển thương hiệu.
Về phía Công ty, Bà Thái Thu chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Trường Đại học Nông Lâm trong lĩnh vực truyền thông và quảng bá thương hiệu. Sự hợp tác này không chỉ giúp công ty nâng cao giá trị thương hiệu mà còn mang lại cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp cho các sinh viên trong ngành truyền thông, marketing.” Cũng tại buổi làm việc, Bà Thái Thu đã tư vấn, chia sẽ xây dựng kế hoạch truyền thông năm 2025 của Trường ĐHNL để xác định các mục tiêu chiến lược quan trọng và các phương thức tiếp cận phù hợp, nhằm nâng cao hình ảnh và sự nhận diện của Nhà trường. Từ đó, Bà Thái Thu đã đề xuất một số hướng đi cụ thể trong kế hoạch truyền thông, gồm những nội dung như: (1) Review công tác tuyển sinh của nhà trường (2) Công tác truyền thông tuyển sinh (3) Công tác truyền thông nâng cao thương hiệu (4) Công tác truyền thông kết nối cộng đồng: Doanh nghiệp đối tác quốc tế, chính quyền,… Những đề xuất này sẽ là nền tảng quan trọng để Trường ĐHNL không chỉ củng cố và nâng cao hình ảnh trong cộng đồng mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu.
Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác giữa giáo dục và doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để cả hai bên thảo luận, xây dựng các chiến lược lâu dài về truyền thông, quảng bá thương hiệu, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp.
Kết thúc buổi lễ, cả hai bên đã cùng nhau chụp hình lưu niệm, đánh dấu một bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả.