Talk show: “Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên”

Ngày 22 tháng 03 năm 2023, trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) phối hợp cùng với Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế và tập đoàn AquaOne đã tổ chức thành công Talk show “Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên”. Chương trình với sự tham gia của bà Đỗ Thị Kim Liên Shark Liên) – Chủ tịch Tập đoàn AquaOne, ông Nguyễn Tiệp – Giám đốc Đối ngoại Trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM), đơn vị trực thuộc VCCI.

Tại buổi giao lưu, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ của Shark Liên xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp của bản thân; việc phát huy năng lực bản thân, dám nghĩ, dám làm. Qua đó truyền cảm hứng cho sinh viên về niềm đam mê, sự quyết tâm, lựa chọn, dám thay đổi trong học tập, làm việc và cơ hội việc làm.

Với mục đích giao lưu, chia sẻ, truyền cảm hứng cho sinh viên Trường ĐHNL, ĐHH trong hành trình khởi nghiệp, Shark Liên đã có hai giờ giao lưu, đối thoại với sinh viên Nhà trường. Bà Đỗ Thị Kim Liên đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên về học tập, các cơ hội phát triển kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn, nghề nghiệp hay cơ hội phát triển ý tưởng, kêu gọi đầu tư trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu: