Đối thoại sinh viên với Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế năm học 2014 – 2015

Chiều ngày 25.4.2015 tại Nhà Đa chức năng đã diễn ra buổi Đối thoại Sinh viên với Hiệu trưởng nhà trường năm học 2014-2015.

Đến dự với buổi đối thoại, có PGS.TS Lê Văn An – Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế, PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Phó hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng chức năng và cácTrường và thư ký ban CVHT các khoa cùng hơn 300 sinh viên đại diện các lớp trường Đại học Nông Lâm Huế.

Trường Đại học Nông Lâm Huế tổ chức buổi đối thoại của nhà trường với sinh viên năm học 2014-2015 nhằm thực hiện tốt vấn đề dân chủ trong trường học, tạo điều kiện để toàn thể sinh viên trong nhà trường bày tỏ những suy nghĩ về công tác đào tạo và phục vụ đào tạo của nhà trường đồng thời. Qua đó, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của sinh viên nhằm đưa ra những giải pháp cái tiến kịp thời hiệu quả đáp ứng các như cầu của sinh viên khi ra trường đồng thời giúp sinh viên có cơ hội giai lưu trực tiếp với ban giám hiệu và lãnh đạo các khoa của nhà trường.

Nhà trường đã nhận được 163 câu hỏi, góp ý của tất cả các lớp về các chương trình hoạt động của nhà trường. Các câu hỏi tập trung các vần đề: chương trình đào tạo, kế hoạch học tập, chế độ chính sách về thu học phí, học bổng của sinh viên,kế hoạch tài chính, cơ sở vật chất phục vụ học tập, chương trình hoạt động của Đoàn.

Tại buổi đối thoại, sau khi được đại diện các khoa, phòng chức năng lần lượt giải đáp các vấn đề thắc mắc, sinh viên tiếp tục đặt các câu hỏi trực tiếp cho PGS.TS Lê Văn An. PGS.TS đã trả lời một số câu hỏi trọng điểm của sinh viên.

Buổi đối thoại kết thúc vào lúc 17 giờ 00 cùng ngày

Biên bản đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2014 – 2015

Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

Toàn cảnh buổi đối thoại

Sinh viên đưa ra các câu hỏi cho các khoa, phòng chức năng

Đại diện các khoa, phòng chức năng giải đáp thắc mắc cho sinh viên

PGS.TS Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường trả lời các câu hỏi trực tiếp của sinh viên