Tổng kết bế mạc khóa tập huấn nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực Chăn nuôi – Thú y

Từ ngày 05 đến 14 tháng 10 năm 2024, Trường Đại học Vinh, Trường Đại học Quốc gia Jeonbuk – Hàn Quốc phối hợp với Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã tổ chức khoá tập huấn “Nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực Chăn nuôi, thú y” cho Giảng viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên (Viện NN&TN) – Trường Đại học Vinh, hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Đào tạo ngành Chăn nuôi và ngành Thú y tiên tiến tại Trường Đại học Vinh đã được chính phủ Hàn Quốc phê duyệt triển khai tại Trường Đại học Vinh. Chiều ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại Trường ĐHNL, ĐHH đã tổ chức buổi Tổng kết bế mạc và trao giấy chứng nhận cho các Giảng viên tham gia khoá tập huấn.

Đến tham dự buổi bế mạc khoá tập huấn và trao chứng nhận, về phía Trường ĐHNL, ĐHH có: PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng đào tạo; ThS. Dương Văn Thành – Trưởng phòng tổ chức hành chính và cơ sở vật chất; PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng Khoa Chăn nuôi thú y; TS. Trần Quang Vui – Phó trưởng Khoa Chăn nuôi thú y; PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoà – Trưởng Bộ môn thú y, cùng các giảng viên Khoa Chăn nuôi thú y; Về Phía Trường Đại học Vinh tham dự buổi bế mạc có: TS. Nguyễn Đình Vinh – Viện trưởng Viện NN&TN; TS. Tạ Thị Bình – trưởng Bộ môn Chăn nuôi thú y; cùng các giảng viên tham gia giảng dạy ngành Chăn nuôi thú y, Viện NN&TN.

Các đại biểu và giảng viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi tổng kết bế mạc

Phát biểu tại buổi tổng kết bế mạc và trao giấy chứng nhận khoá tập huấn, thay mặt Trường ĐHNL, PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các giảng viên của Viện NN&TN, Trường ĐH Vinh đã hoàn thành xuất sắc các nội dung đề ra của khoá tập huấn, đồng thời qua các hoạt động thực hành, thực nghiêm, nghiên cứu đã góp phần nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu cho đội ngũ giảng viên trong lĩnh vực chăn nuôi thú y của Viện. Đồng chí Hiệu trưởng nhà trường cũng đánh giá cao tình thần trách nhiệm, nhiệt huyết của các Giảng viên Khoa chăn nuôi thú y, Trường ĐHNL đã cộng tác, phối hợp, chia sẽ kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy để khoá tập huấn thu được kết quả tốt nhất.

PGS. TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế mạc

Phát biểu tại buổi tổng kết bế mạc khoá tập huấn và trao giấy chứng nhận, thay mặt Khoa Chăn nuôi thú y, Trường ĐHNL, ĐHH, PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa đã đã chúc mừng 12 giảng viên tham gia khoá tập huấn đã hoàn thành tốt các nội dung và mục tiêu đề ra. Đồng thời cũng cảm ơn Lãnh đạo Trường ĐHNL đã tạo điệu kiện cho Khoa được chủ trì các hoạt động chuyên môn của khoá tập huấn này.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa phát biểu tại buổi bế mạc

Thay mặt các giảng viên tham gia khoá tập huấn, TS. Tạ Thị Bình – Trưởng bộ môn Chăn nuôi – Thú y, Viện NN&TN, cảm ơn Lãnh đạo nhà trường, các phòng ban chức năng của Trường ĐHNL, ĐHH đã tạo điều kiện thuận lợi để khoá tập huấn được tổ chức thành công, mang lại kết quả rất tốt đẹp. Đặc biệt, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo khoa và các giảng viên, cán bộ viên chức Khoa Chăn nuôi thú y đã nhiệt tình, trách nhiệm và tâm huyết để truyền đạt, chia sẻ chuyên môn và giúp đỡ cho các học viên tham gia gặt hái được kết quả ngoài mong đợi, đáp ứng yêu cầu của khoá tập huấn này.

TS. Tạ Thị Bình – TBM Chăn nuôi-Thú y trường Đại học Vinh phát biểu cảm ơn tại buổi tổng kết bế mạc
PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trường nhà trường và PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa chăn nuôi thú y trao giấy chứng nhận cho các học viên
PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng đào tạo và ThS. Dương Văn Thành – Trưởng tổ chức hành chính trao giấy chứng nhận cho các học viên

Một số hình ảnh hoạt động trong khóa tập huấn