Hội nghị chia sẻ kiến thức “Nắm bắt tâm lý người học và ứng dụng AI trong giảng dạy”

Ngày 11.10.2024 vừa qua, Công đoàn trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã tổ chức thành công Hội nghị chia sẻ kiến thức “Nắm bắt tâm lý người học và ứng dụng AI trong giảng dạy”.

Tham dự hội nghị có Đ/c Lê Văn Chi – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn ĐHH; TS. Nguyễn Thanh Hùng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm, TS. Nguyễn Đăng Trị – Khoa Kỹ thuật và công nghệ.

Về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó hiệu trưởng; ThS. Dương Văn Thành – Chủ tịch Công đoàn; Đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng chức năng, BCH công đoàn các bộ phận…

Nhằm chia sẻ kiến thức về nắm bắt tâm lý người học và ứng dụng AI trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học cho toàn thể giảng viên, nghiên cứu viên, viên chức, người lao động Nhà trường. BCH Công đoàn trường ĐHNL đã tổ chức Hội nghị chia sẻ kiến thức “Nắm bắt tâm lý người học và ứng dụng AI trong giảng dạy” với những bài trình bày của các báo cáo viên: “Nghệ thuật quản trị cảm xúc trong dạy học” – TS. Nguyễn Thanh Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, ĐHH; Ứng dụng AI trong giảng dạy” – TS. Nguyễn Đăng Trị – Giảng viên Bộ môn Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, Khoa Kỹ thuật và công nghệ, ĐHH.

Hội nghị là hoạt động vô cùng ý nghĩa của BCH Công đoàn trường ĐHNL, đây là cơ hội để nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu của đội ngũ giảng viên trong nhà trường, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.

TS. Nguyễn Thanh Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
TS. Nguyễn Đăng Trị – Giảng viên Bộ môn Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, Khoa Kỹ thuật và công nghệ, Đại học Huế
Tặng hoa Báo cáo viên
Tặng hoa Báo cáo viên
Chụp ảnh lưu niệm Hội nghị