Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ trường học, Nhà giáo, người lao động và học sinh sinh viên khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra

Sáng nay (17/9/2024), Ban giám hiệu và Ban thường vụ Công đoàn trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ trường học, Nhà giáo, người lao động và học sinh sinh viên khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra. Buổi quyên góp có sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường cùng với lãnh đạo các Khoa chuyên môn, phòng chức năng, Đại diện ban chấp hành công đoàn bộ phận..

Trước đó, Nhà trường đã gửi công văn liên tịch đến lãnh đạo các đơn vị và Công đoàn bộ phận tổ chức vận động kêu gọi toàn thể công đoàn viên, viên chức, người lao động để ủng hộ góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay hỗ trợ các Nhà giáo, người lao động và học sinh sinh viên vùng bão lũ khắc phục khó khăn với tinh thần “Vì đồng nghiệp thân yêu – chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bị bão lũ”. Tổng số tiền quyên góp đến ngày 17/9/2024 là 83.000.000đ. PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm đã gửi lời cám ơn đến tất cả các viên chức, người lao động của Nhà trường đã tích cực đóng góp, ủng hộ và gửi gắm tình cảm thân thương đến đồng nghiệp, các em học sinh sinh viên vùng bão lũ.

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp ủng hộ: