Lế công bố quyết định công nhận Hội đồng trường và chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều nay (29.12.2020), trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) vừa long trọng tổ chức Lễ Công bố quyết định công nhận Hội đồng trường và chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự với buổi lễ, về phía Đại học Huế, có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học, Giám đốc ĐHH, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc ĐHH và lãnh đạo các ban, trường, đơn vị thành viên ĐHH.

Về phía lãnh đạo trường, có GS.TS. Trần Đăng Hòa – Chủ tịch hội đồng trường, PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Đình Phùng – Phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động (CBVC&NLĐ) của trường.

Ra mắt Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025

Tại buổi lễ, TS. Bùi Văn Lợi – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, thư ký Hội đồng ĐHH công bố các quyết định công nhận Hội đồng trường, công nhận Chủ tịch Hội đồng trường.

TS. Bùi Văn Lợi – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, thư ký Hội đồng ĐHH công bố các quyết định công nhận Hội đồng trường, công nhận Chủ tịch Hội đồng trường.
Trao quyết định công nhận Chủ tịch hội đồng trường cho GS.TS. Trần Đăng Hòa
PGS.TS. Nguyễn Quang Linh – Giám đốc ĐHH phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh cho biết với việc chuyển đổi cơ chế và giáo dục đại học trong bối cảnh hiện nay đặt lên vai Chủ tịch hội đồng và Hội đồng nhà trường gánh nặng. Trưởng ĐHNL là một trong 4 trường thành viên lớn của ĐHH, có đội ngũ CBGV dày dặn kinh nghiệm, kiến thức và nghiên cứu, thế nhưng với sự thay đổi về tư tưởng ngành nghề nên việc tuyển sinh trong những năm gần đây còn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, PGS.TS đề nghị với hội đồng có sự kết nối đồng bộ tốt để Hội đồng Đại học trường ĐHNL hoạt động thật tốt. Bên cạnh đó PGS.TS. Nguyễn Quang Linh còn đề nghị Chủ tịch hội đồng và Hội đồng trường nhanh chóng hoàn thiện quy chế tổ chức hoạt động, kiện toàn bộ máy quản lý tùy từng hoàn cảnh cụ thể.

GS.TS. Trần Đăng Hòa – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại diện cho Hội đồng trường nhận nhiệm vụ, GS.TS. Trần Đăng Hòa – Chủ tịch hội đồng trường cho biết trong thời gian tới phải cùng tập thể lãnh đạo nhà trường nhanh chóng củng cố, xây dựng, duy trì và thực hiện tốt công tác quản trị đại học. Đó là, xây dựng tập hợp quy tắc hệ thống nhằm quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động ứng với các cấp quản lý khác nhau với mục đích là phải có những quy định, biện pháp cần thiết để tạo môi trường làm việc tốt cho các thầy cô, CBVC và môi trường học tập tối ưu cho sinh viên. GS.TS. hy vọng sẽ xây dựng được chính sách để đảm bảo, khuyến khích các thầy cô trong việc nâng cao trình độ, thực hiện tốt nhiệm vụ của CBGV.

Đại diện ĐHH tặng hoa chúc mừng
Đại diện nhà trường, Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng
Tặng hoa tri ân các thành viên Hội đồng trường nhiệm kỳ 2015-2020

Buổi lễ kết thúc lúc 15 giờ 00 cùng ngày.