Chương trình học bổng nghiên cứu sinh dành cho nữ

Với sự nổ lực để cân bằng Đa dạng về Giới trong số các nhà khoa học, Trung tâm Nông Lâm kết hợp Toàn cầu thông báo Chương trình học bổng nữ nghiên cứu sinh lần thứ 2 năm 2011.

Trung tâm Nông lâm kết hợp toàn cầu được công nhận trong việc tìm kiếm và phát triển nhà khoa học khá phong phú theo hướng tự nghiên cứu và cả về tăng cường nhu cầu phát triển thế giới. Chương trình học bổng nghiên cứu sinh dành cho nữ lần đầu tiên đã thu hút 5 nữ khoa học gia trong các lĩnh vực khác nhau về nghiên cứu trong nửa năm đầu của năm 2011.

Năm 2011, Trung tâm Nông lâm kết hợp toàn cầu cấp học bổng dành cho nữ nghiên cứu sinh mong muốn có bằng Tiến sỹ và quan tâm đến gồm một số lĩnh vực liên quan đến Nông nghiệp, nông lâm kết hợp, đa dạng sinh học, sinh thái học, biến đổi khí hậu, kinh tế học, chính sách môi trường, lâm nghiệp, tài nguyên giống, địa lý, thủy học, đánh giá ảnh hưởng, tăng cường nghiên cứu, thoái hóa đất, marketing, sản phẩm tự nhiên, quản lý tài nguyên thiên nhiên hay xã hội học.

Để nạp đơn cho học bổng: Ứng viên phải dưới 45 tuổi và thuộc các nước đang phát triển.
Người nhận học bổng sẽ được hỗ trợ lương, quyền lợi và các khóa học lãnh đạo dành cho nữ giới, máy tính, du lịch, phí nghiên cứu. Hạn cuối nạp đơn đến ngày 31.7.2011.
Thông tin chi tiết người quan tâm có thể xem tại: http://www.worldagroforestrycentre.org/careers/women%E2%80%99s-postdoctoral-research-fellowships